Giá để điện thoại trên xe ô tô có công dụng gì?

Nếu như bạn đang lái xe mà có điện thoại hay muốn tìm đường sử dụng google maps trên điện thoại… việc cầm điện thoại sẽ làm bạn mất tập trung không giữ được an toàn khi lái xe. Vậy tại sao bạn không sử dụng giá để điện thoại đi nhỉ? Trong thời buổi công nghệ hiện đại như ngày nay thì giá để điện thoại này sẽ chính là một vật hoàn hảo không thể thiếu đối với người dùng ô tô, nó mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn đấy.

Vậy giá để điện thoại ô tô là gì?

Hiện nay, dòng điện thoại đang ngày càng thông minh hơn, nó hỗ trợ con người rất nhiều trong công việc và cuộc sống vì thế mà nó dường như trở thành 1 vật bất ly thân đối với mỗi người. Việc vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại để xem đường trong những chuyến đi xa đã trở thành một công việc thường xuyên khi bạn di chuyển đến những vị trí không quen thuộc. Vậy để thuận tiện nhất người ta thường sử dụng giá để điện thoại để vừa xem được đường lại thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Giá để điện thoại được coi là một thiết bị giúp cố định điện thoại trên những chiếc xe ô tô nhằm giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác cũng như sử dụng điện thoại được ngay cả khi đang điều khiển xe nữa. Thật tiện lợi và hữu dụng đúng không nào?

Cấu tạo của giá để điện thoại cho ô tô như thế nào?

Chiếc giá để điện thoại này bao gồm 2 phần chính đó là:

Phần giá đỡ: Bộ phận này có nhiệm vụ giữ chặt điện thoại vào giá để. Thiết kế của bộ phận này rất đa dạng, có thể ở dạng khung sườn với các chốt bám khít vào điện thoại, hay dạng ứng dụng lực hút nam châm để hút và cố định điện thoại…

Phần chân đế: Bộ phận này có nhiệm vụ gắn kết toàn bộ giá để điện thoại với một hay một số vị trí trên ô tô. Để tạo sự thuận lợi cao nhất cho việc thao tác, cũng như vừa tầm mắt của người điều kiển xe, các loại giá để điện thoại trên xe ô tô thường được thiết kế gắn ở những vị trí như phía trên taplo, cạnh bên của bảng đồng hồ, mặt kính chắn gió, khe máy lạnh…

Lợi ích khi sử dụng giá để điện thoại cho ô tô là gì?

Đây là một phát minh khá hữu ích vừa giúp nâng tầm trải nghiệm lại tăng cường sự an toàn cho người dùng ô tô, giá để điện thoại này thực sự mang đến những lợi ích như:

  • Bạn không còn phải cầm điện thoại trên tay nữa.
  • Có thể vừa kiểm soát được điện thoại lại có thể lái xe an toàn được nữa.
  • Cố định được điện thoại trên xe hạn chế tình trạng bị rơi rớt, va chạm hay hư hỏng.
  • Giữ điện thoại trong tầm mắt và cả tầm tay của người lái xe nữa.
  • Giảm thiểu tình trạng bị vi phạm hành chính khi vừa sử dụng điện thoại vừa lái xe khi gặp lực lượng chức năng.
  • Ngoài việc cố định điện thoại thì chiếc giá để điện thoại cho ô tô này còn có thể sử dụng nâng đỡ nhiều thiết bị khác nhau như ipad, camera, thiết bị định vị…
  • Hướng đến đảm bảo an toàn cho người lá xe trong suốt hành trình.

Sử dụng chiếc giá để điện thoại này sẽ giúp ích rất nhiều cho người lái xe vì thế mà chả có lý do gì mà chúng ta không sử dụng cả. Tuy nhiên để mua được một sản phẩm tốt chất lượng thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin cũng như mua hàng tại những địa chỉ bán uy tín, đạt chất lượng chuẩn để không bị ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nhé.

Nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào thì có thể đến ngay với phukienototl, chúng tôi hiện đang là đơn vị cung cấp rất nhiều những loại thiết bị cho ô tô khác nhau như nước hoa, đệm hơi, gối tựa đầu, ô cắm usb, camera, và cả giá để điện thoại cho ô tô… nữa. Chính vì thế mà bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất với mức giá phải chăng nhất và đặc biệt là hoàn toàn đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé. Hãy đến với chúng tôi để mua được những sản phẩm tốt nhất.

Các tin khác: