THẢM CHỐNG NẮNG CHO TAPLO Ô TÔ

Thảm chống nắng cho taplo ô tô là gì?

Thảm chống nắng cho taplo ô tô là loại thảm dày thường được làm bằng chất liệu : nhung, nỉ,  polyester… đặt lên và che kín bề mặt của taplo ô tô.   Thảm taplo thường thiết kế vừa vặn, ôm khít các chi tiết ,đảm bảo tính  thẩm mĩ cho xe.

Công dụng của thảm chống nắng cho taplo ô tô

  1. Ngăn ánh nắng gay gắt trực tiếp chiếu lên mặt taplo làm phát tán các chất gây hại trong các bộ phận nhựa của xe, gây lão hóa, nứt nẻ nhựa taplo.
  2. Hút hết ánh sáng phản quang từ mặt taplo lên kính lái, loại bỏ bóng ảnh, làm kính trong, mở rộng tầm nhìn, giúp bạn không bị nhức mắt dưới trời nắng chang chang.
  3. Bảo vệ mặt taplo khỏi vết trầy xước do cọ xát với đồ vật khác trên xe.
  4. Tăng tính thẩm mỹ cho mặt taplo xe với thiết kế định hình 3D chuẩn xác, ôm khít và bo gọn cửa gió điều hòa, lỗ cảm biến của xe. Chúng tôi có thảm taplo cho 99% model xe, từ những dòng xe bình dân đến cao cấp nhất.
  5. Được cố định lên bề mặt taplo bằng miếng dán 3M chất lượng cao, không để lại keo khi bóc ra, không làm tổn hại nhựa taplo.
  6. Chất liệu hoàn hảo, thẩm mỹ, an toàn, thân thiện môi trường bằng sợi polyester chống bắt lửa, chỉ co lại khi gặp nguồn nhiệt cao.

 

Các loại thảm chống nắng cho taplo trên thị trường

 Trên thị trường có khá nhiều loại thảm chống nắng cho taplo và được làm bằng rất nhiều loại chất liệu khác nhau như : nhung, nỉ, cao su , polyester…

Xét về cấu trúc thảm được chia làm hai loại: thảm một lớp và thảm hai lớp. Loại thảm một lớp thường mỏng, đồ bền không cao ngược lại thảm hai lớp rất dày dặn, bền, đẹp được rất nhiều người lựa chọn tuy giá thành có hơi cao một chút.

Xét về cách thức thảm cũng có hai loại một là loại được bán sẵn trên thị trường và loại hai là được đặt may thiết kế theo yêu cầu. Và tất nhiên loại may thiết kế theo yêu cầu sẽ đẹp hơn so với loại bán sẵn.

Về thiết kế

  • Thảm chống nắng taplo được định hình 3D chuẩn xác theo từng model xe, nâng cao tính thẩm mỹ, đảm bảo độ trùng khít với lỗ thông gió, lỗ cảm biến nguyên bản của xe.
  • Được dán ôm khít lên bề mặt taplo bằng cắc nút dính 3M chất lượng cao, khi bóc ra không để lại keo, không làm tổn hại bề mặt taplo.

Về chất liệu

Được làm bằng sợi polyester chống cháy, thân thiện môi trường, an toàn sử dụng và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt taplo.

Thảm chống nắng taplo ô tô cao cấp do baoha.vn cung cấp là hàng loại cao cấp, chất liệu polyester 2 lớp dày dặn (hàng rẻ trên thị trường chỉ có 1 lớp, công dụng và tính thẩm mỹ đều thua kém).

 

Vì sao chúng ta lên dùng thảm chống nắng taplo ô tô?

 Hãy tưởng tượng một ngày mùa hè gay gắt bạn đang lưu thông trên cao tốc nhưng đường đông laị kẹt xe phải nhích từng chút một  bạn lại ngồi trong khoang lái sẽ cảm thấy như thế nào nhỉ? Ánh nắng chói chang chiếu xuống mặt đường như cái chảo, chiếu xuyên qua kính lái thiêu đốt taplo . Hơi nóng nghi ngút phả ngược lên cổ và mặt bỏng rát cùng mùi khen khét của nhựa và các vật dụng như đang ở trong lò vi sóng. Cảm giác đó thực không dễ chịu chút nào.

Có lẽ lúc đó chúng ta chỉ ước đang ở mùa đông dù rét tái tê với những con gió đông lạnh rít từng cơn thì ta cũng thoải mái, cam lòng hơn. Hoặc chí ít thì cũng thoát khỏi cái cảnh trời hành như thế, điều hoà thì bật hết công suất mà ước mơ vẫn xa vời phía trước. Lúc này bạn có nghĩ sẽ tìm ra một giải pháp gì không hay tự nhủ lòng mình rằng tại sao không làm điều gì đó trước đây để hoàn cảnh không thê lương đến vậy?

Từ nhu cầu cũng như nguyện vọng trên các nhà nghiên cứu đã tìm ra giải pháp cho bạn từ chiếc thảm chống nắng cho taplo với những công dụng tuyệt vời cũng như chất liệu và thiết kế độc đáo chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Các tin khác: