Sản phẩm chắn bùn cho xe ô tô

Hiện nay, điều kiện đường sá xuống cấp của nước chúng ta không chỉ gây mất an toàn giao thông,tiềm ẩn nguy cơ tai nạn gây mất thẩm mỹ. Cùng với thời tiết mưa khá nhiều lại thường xuyên ngập lụt kéo dài khiến cho các xe ô tô lưu thông trên đường văng nước, bùn, cát sỏi… ra sau, làm ảnh hưởng đến những xe chạy sau và cũng làm bẩn các bộ phận khác của xe.Không những thế  khoang máy của ô tô cũng nhanh xuống cấp và gỉ sét, chính điều này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình vận hành của xe. Do vậy, để khác phục được tình trạng này, bạn nên sử dụng chắn bùn xe ô tô.Đây là một sản phẩm cao cấp nằm trong danh sách những phụ kiện cần thiết cho xe hơi.

Khi đã lắp chắn bùn xe ô tô thì tình trạng bùn đất văng vào xe sẽ giảm đáng kể, nhờ vậy xe luôn sạch sẽ. Không những thế, điều quan trọng hơn là chắn bùn sẽ ngăn cản nước tràn vào khoang máy, nhờ vậy tuổi thọ của nó sẽ cao hơn.

Vậy sau khi lắp chắn bùn có gây ảnh hưởng gì trong quá trình di chuyển  lưu thông của ô tô cũng như các phương tiện cùng tham gia giao thông hay không?
Câu trả lời là không. Vì hơn hết chắn bùn sẽ làm cho xe trông thật chắc chắn và khỏe khoắn hơn. Khi bạn muốn lau chùi hay vệ sinh cho xe cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Và cũng vì có kính chắn bùn các phương tiện cùng tham gia giao thông không lo vấn đề bị cát, sỏi, đá văng trúng.

Xe đã được trang bị chắn bùn ở cả 4 bánh xe và gầm máy sẽ có độ bền cao hơn. Đồng thời lưu thông dưới trời mưa mà chẳng ngại bùn đất văng lên 4 cánh cửa và đằng sau.

Chất liệu của chắn bùn ô tô

Chắn bùn ô tô được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp nên có độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo tỉ mỉ và tinh tế nhằm đảm bảo thích hợp với tất cả các dòng xe. Bên cạnh đó, chắn bùn ô tô còn có thể chịu được va đập, dễ dàng xả bụi bẩn và các mảnh vụn ra khỏi bánh xe tốt.

Sản phẩm có độ chính xác về kích thước cao, không bị cong vênh hoặc sứt mẻ trong quá trình lắp ráp và hoạt động, thời gian sử dụng kéo dài mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Thiết kế chính xác, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Các loại chắn bùn ô tô

Đối với chắn bùn gầm máy, nó được gắn vào phần gầm bao phủ phía trên bánh xe, có tác dung che phủ gầm khỏi các tác động bên ngoài như đất đá, nước gây tổn hại hoặc,làm gỉ sét cho xe. Bên cạnh đó, gầm sẽ không còn hiện tượng xước hay trầy bởi đất đá dính từ bánh văng thẳng vào.


Đối với chắn bùn 4 bánh xe, nó có tác dụng bảo vệ cho 4 cánh cửa trước không còn bị nước văng tung tóe gây dơ bẩn. Nếu được lắp đúng cách và kịp thời sẽ bảo vệ được phần đuôi xe và bốn cánh cửa không bị lấm bẩn mà còn đem lại sự an toàn cho cả xe và người lái.Giờ đây, xe sẽ dễ dàng vệ sinh cũng như trong sang trọng và sạch sẽ.

Đối với chắn bùn lòng dè

Nếu chắn bùn bánh xe gồm có 1 bộ với 4 chi tiết là 4 miếng nhựa gắn sau mỗi bánh xe thì chắn bùn lòng dè có hình dạng của hơn nửa hình tròn quay xuống, phủ bên trên phần vành bánh xe với khoảng cách 5- 7cm để chịu bùn bắn từ bánh xe vào, ngăn cho bùn bắn vào gầm xe. Chất liệu để cấu tạo nên chi tiết này là nhựa, nhựa dẻo cao cấp. Một số dòng xe cao cấp, nó còn được làm từ chất liệu nỉ (một loại vải thô ráp và dày dùng trong ngành may mặc)  nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng.  Do đó, chắn bùn lòng dè ngoài tác dụng chính, nó còn có tác dụng chống ồn và đặc biệt thể hiện tính thẫm mỹ, cá tính của chủ sở hữu xe hơi.

Có thể thấy tác dụng của sản phẩm chắn bùn là rất quan trọng cho xe hơi nó không những bảo vệ xe bạn trong những ngày mưa mà còn bảo vệ xe bạn qua những cung đường xuống cấp giúp bạn lưu thông thuận tiện và an toàn.

 

Các tin khác: