Hướng dẫn phân loại nước hoa dùng trên xe hơi

Nước hoa vốn là sản phẩm quen thuộc được sử dụng để xịt thơm trên cơ thể con người, nhưng hiện nay, đã xuất hiện nhiều loại nước hoa khác nhau với những nhiệm vụ khác nhau như làm thơm phòng, thơm ô tô… Đặc biệt, những loại nước hoa cho xe hơi đang dần trở nên phổ biến với nhiều loại khác nhau đa dạng về mẫu mã, chủng loại… Hãy cùng phukienototl đi phân loại nước hoa cho xe hơi xem chúng có những loại nào nhé.

Hướng dẫn phân loại nước hoa dùng trên xe hơi

Hiện nay, có khá nhiều loại nước hoa cho xe hơi khác nhau đã được phân nhóm, phân loại nên bạn cần phải nắm bắt kỹ xem mình đang có nhu cầu dùng loại nào để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé, cụ thể:

  1. Phân loại nước hoa xe hơi theo nguồn gốc

Bạn cần phải nắm được nước hoa mình sử dụng có nguồn gốc từ đâu, có an toàn hay không? Vì không gian xe hơi khá nhỏ và hẹp nên cần phải chọn nước hoa tự nhiên, an toàn không gây độc hại và đảm bảo cho người dùng trong quá trình lái xe nhé. Cụ thể:

  • Nước hoa có nguồn gốc từ Hàn Quốc: Vốn nổi tiếng là quốc gia có nền sản xuất nước hoa lâu đời nên đây được cho là đất nước có nước hoa cho xe hơi an toàn và đa dạng nhất, bạn có thể yên tâm sử dụng nếu mua được hàng chính hãng nhé.
  • Nước hoa có nguồn gốc từ Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc: Có không ít người Việt luôn mặc cảm vì những sản phẩm được sản xuất tại quốc gia này vì chất lượng của nó không tốt và độc hại, nhưng bạn có thể yên tâm nếu như mua được hàng chính hãng, nó không những rẻ, đẹp mà còn an toàn nữa.
  • Nước hoa Nhật Bản: Sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật bản luôn được người dùng tin tưởng bởi người Nhật luôn tỉ mỉ, có tính kỷ luật cao, vì thế mà nước hoa cho xe hơi luôn được đánh giá cao hơn những dòng sản phẩm khác.
  • Nước hoa có nguồn gốc Châu Âu: Có một số nước hiện nay tại Châu Âu có nền công nghiệp nước hoa vô cùng phát triển, đặc biệt những loại nước hoa này thì luôn sang trọng, tinh tế và quyến rũ.

Nếu như bạn mua được nước hoa cho xe hơi chính hãng từ những  quốc gia này thì có thể yên tâm trong quá trình sử dụng nhé, nó sẽ không gây kích ứng hay bất kỳ vấn đề nào khi bạn hít thở vào nhé.

  1. Phân loại nước hoa cho xe hơi theo hình dạng

Và một cách phân loại nước hoa cho xe hơi nữa chính là dựa vào hình dạng của các loại này. Cụ thể thì có 3 loại chính đó là:

  • Nước hoa cho xe hơi dạng nước: Loại này khá đa dạng với nhiều mùi hương khác nhau và nó chỉ sử dụng để tỏa mùi hương thôi chứ không sử dụng được những tính năng khác. Và khi sử dụng trong xe hơi thì bạn nên nhớ là không nên chọn những loại mùi quá nồng hay quá nặng mùi gây uể oải và khiến lái xe buồn ngủ, hãy lựa chọn mùi hương nhẹ nhàng, tỉnh táo nhé.
  • Nước hoa dạng sáp: Một loại nước hoa cho xe hơi dạng sáp cũng đang được sử dụng rất nhiều, nó đang được cung ứng trên thị trường châu Á bạn có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm này nhé, chỉ cần để trên xe là có thể lan tỏa mùi thơm khắp xe lấn át hết những thứ mùi khó chịu rồi.
  • Nước hoa cho xe hơi phải sử dụng máy: Đây còn được gọi là tinh dầu vì khi bạn sử dụng các loại máy xông hơi thì hơi nước hoa bay lên tạo mùi hương lan tỏa khắp xe khử mùi hôi và thanh lọc không khí hiệu quả.

Với những dạng nước hoa cho xe hơi như thế này thì bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn, hãy đảm bảo rằng chiếc xe hơi của bạn đã chọn được loại nước hoa có nguồn gốc rõ ràng và thích hợp nhất, đặc biệt là phải an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển trên xe hơi nữa nhé. Còn nếu muốn mua sản phẩm nước hoa cho xe hơi chất lượng thì hãy liên hệ với phukienototl đi nhé.

Các tin khác: