Chất liệu của miếng dán chống nước gương chiếu hậu là gì?

Gương chiếu hậu cho xe chống nước mưa là một sản phẩm mang lại yếu tố rất hữu ích cho người dùng khi lái xe hơi trong trường hợp trời mưa hoặc điều kiện thời tiết bất lợi. Sử dụng công nghệ sản xuất của Nhật Bản, miếng dán sẽ ngăn nước chảy qua gương và kính, giúp nước chảy nhanh hơn và tăng khả năng hiển thị trở lại, giúp người dùng lái xe an toàn hơn. Vậy loại gương chống thấm làm bằng chất liệu nào và hiệu quả như thế nào?

Gương chiếu hậu chống nước cho ô tô sẽ có 3 lớp trong quá trình thi công: lớp màng nano trung gian bên ngoài có 2 lớp bảo vệ để liên kết 1 và 2. Để chống thấm hiệu quả, mỗi lớp nano bao gồm chủ yếu 3 lớp:

  1. Lớp ngoài cùng của lớp đầu tiên được tạo thành từ các hạt nano kỵ nước siêu nhỏ, được liên kết chặt chẽ với nhau để tạo thành một bề mặt cấu trúc bền, ngăn nước, hơi nước và sương mù hiệu quả …
  2. Lớp giữa được làm bằng vật liệu cứng độ nét cao, sao cho hình ảnh trong gương sáng, rõ và chân thực. Đặc biệt, lớp này cũng làm giảm độ chói của các nguồn sáng (như ánh sáng mặt trời, các ngọn hải đăng khác) từ các phản xạ bên ngoài …
  3. Lớp trong cùng được làm bằng vật liệu PET, hoạt động như một lớp bảo vệ để loại bỏ không khí, và các hạt bụi nhỏ xâm nhập vào lõi, cải thiện độ bền của chất kết dính trước các yếu tố môi trường như mặt trời nóng. , hơi nước, nhiệt độ … lớp keo dính này được gắn vào gương – là mặt của màng mà chúng ta sẽ áp dụng cho gương.

Tác dụng của gương chiếu hậu là gì?

Có nhiều cách để sử dụng gương và kính chắn gió không thấm nước và phương pháp phổ biến nhất là phủ nano lên bề mặt. Bằng cách này, người dùng có thể dễ dàng mua chai nano và thuốc xịt xây dựng. Tuy nhiên, phương pháp này đã gặp phải vấn đề là lớp phủ nano nhanh chóng mất tác dụng và phải lặp đi lặp lại nhiều lần.

Vì lớp phủ nano này dựa trên nguyên lý khuếch tán (các hạt nano không hòa tan, chỉ lơ lửng trong một dung môi dễ bay hơi, như cồn hoặc dung môi gốc cồn – C2H5OH), khi được phun lên bề mặt, dung môi sẽ bay đi, một lần nữa hạt nano lại bay đi dính Được gắn vào bề mặt trên của lớp lót. Mật độ của các hạt nano này thường không đồng đều và không ổn định, tùy thuộc vào cách thức và quá trình phủ. Đây là lý do tại sao lớp phủ nano này nhanh chóng mất tác dụng vì cấu trúc dễ bị phá hủy bởi nhiều hiệu ứng khác nhau.

Đối với màng nano, các lớp nano được phủ đồng đều để tạo thành cấu trúc kháng khó làm hỏng bề mặt màng, giúp màng chống thấm có hiệu quả trong thời gian dài (10-12 tháng).

Chính những chiếc gương chiếu hậu sử dụng miếng dán chống nước như thế đã giúp cho những chiếc xe hơi của bạn thoát nước nhanh chóng hơn trong quá trình di chuyển xe, đặc biệt là nó sẽ khiến cho bạn lái xe an toàn hơn nữa, chất liệu làm ra miếng dán này cũng khá dễ tìm nên giá thành của nó không hề đắt một chút nào đâu nhé. Chính vì thế mà hiện nay, loại miếng dán này được sử dụng khá phổ biến mà nó cũng được bán ở nhiều địa chỉ khác nhau.

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào thì tại sao lại không đến với phukienototl nhỉ, đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, và dễ dàng nhất khi sử dụng đấy. Hơn nữa tại đây còn bán những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất, nên hãy yên tâm khi lựa chọn mua miếng dán chống nước của chúng tôi nhé.

Các tin khác: