Bọc da ghế cho xe hơi và những điều không thể bỏ qua

Khi giá xe hơi rẻ hơn hay chất lượng cuộc sống của con người tăng cao, thì đã có nhiều gia đình lựa chọn xe hơi làm phương tiện di chuyển chính thay vì xe máy, xe đạp. Cũng chính vì điều này đã giúp cho những món đồ, sản phẩm, phụ kiện, đồ chơi cho xe hơi được tăng cao. Và trong số đó thì dịch vụ bọc da ghế cũng đã xuấy hiện.

Vậy lý do gì bạn lại muốn bọc da ghế cho xe hơi? Có những loại da ghế nào đang được ưa chuộng trên thị trường?… nếu như bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin này thì hãy cùng phukienototl tìm hiểu rõ hơn ở nội dung dưới đây nhé.

Tại sao bạn lại muốn bọc da ghế cho xe hơi?

Thật ra có khá nhiều lý do khác nhau khiến cho bạn phải bọc da ghế cho xe hơi đấy, có thể kể ra như:

  • Vì da ghế nguyên bản của xe không phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.
  • Vì da ghế quá cũ, bị rách hay sần theo thời gian.
  • Vì bạn muốn thay đổi tông màu để hợp hơn với sở thích cá nhân, khiến cho nó bắt mắt hơn, thoải mái hơn.

Chính vì một số lý do như vậy nên hiện nay có khá nhiều người đang muốn thực hiện dịch vụ bọc da ghế cho xe hơi để tạo được sự sáng tạo, và nổi bật riêng cho mình.

Có những loại da ghế cho xe hơi nào thường được sử dụng nhiều nhất

Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều những loại da khác nhau như da thật, da công nghệp, bọc nỉ… Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt phù hợp với từng đối tượng người dùng vì thế mà bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để trợ giúp cho người dùng sự trải nghiệm và thoải mái nhất. Cụ thể đặc điểm của mỗi loại da bọc da ghế cho xe hơi:

  1. Bọc da ghế thật

Đây được cho là loại da mang lại sự êm ái và thoải mái nhất, các loại da này thường là da bò, da cá sấu… sau khi đã trải qua quá trình xử lý để nâng cao chất lượng cho sản phẩm thì loại da này sẽ được bán ra ngoài thị trường. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ là sản phẩm này có giá vô cùng cao, có giá đắt đỏ.

Ở Việt Nam hiện nay thì đa phần những loại da ghế sẽ được nhập khẩu từ Anh về Việt Nam và giá thành của nó thì cũng tùy loại. Theo như khảo sát về giá thành của phukienototl thì nếu như bạn lựa chọn bọc da ghế cho xe hơi bằng da thật thì mức giá bỏ ra sẽ từ khoảng hơn 10 triêu cho đến vài chục triệu đồng, một số tiền cũng không hề nhỏ đúng không nào?

Ưu điểm của loại da thật này chính là chất lượng vô cùng tốt, không bám bụi và cũng dễ dàng vệ sinh, mang lại nét đẹp sang trọng, tinh tế. Phải nói rằng tiền nào của nấy đúng không nào?

  1. Da công nghiệp

Còn với loại da công nghiệp thì sao nhỉ? Chúng ta vẫn thường gọi nó là da Simili, sản phẩm thường được làm từ 1 tấm vải lót và được dệt từ sợi Polyeste cuối cùng là được nhuộm lên trên từ 1 cho đến 2 lớp nhựa PVC để tạo sự liên kết các thánh phần vào với nhau. Sau quá trình thực hiện này ta sẽ có được 1 loại da công nghiệp khá dẻo, có thể kéo dãn, đàn hồi cao.

Thật ra, bạn đừng nghĩ là da công nghiệp không tốt nhé mà thật ra đây là một sản phẩm vô cùng tốt, nó thường được làm từ chất liệu dẻo, đàn hồi tốt, màu sắc đẹp mắt và quan trọng hơn là nó có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với chất liệu da thật.

  1. Bọc nỉ cho ghế xe hơi

Việc lựa chọn bọc ghế cho xe hơi bằng nỉ cũng khá phổ biến, đa phần những dòng xe tầm trung đời cũ thì thường sử dụng chất liệu này để làm mới, sang trọng cho nội thất xe hơi. Đặc điểm của chất liệu này cũng sẽ giúp lưu trữ Nhiệt lâu hơn, chất lượng nỉ thì thường không quá tốt, khó vệ sinh về dễ bám bẩn.

Với những thông tin trên đây có lẽ bạn cũng phần nào biết được bọc da ghế cho xe hơi như thế nào và có những loại nào đúng không? Nếu có nhu cầu hãy đến ngay với chúng tôi nhé.

Các tin khác: