Các loại giá đỡ, kẹp điện thoại trên xe hơi phổ biến nhất

Khi nói đến giá đỡ, kẹp điện thoại trên xe hơi thì chắc hẳn những người thường xuyên di chuyển bằng xe hơi không cảm thấy bất ngờ hay có một điều gì đó lạ lẫm đúng không nào? Đây là một sản phẩm thông minh hỗ trợ rất nhiều cho con người trong việc di chuyển bằng xe hơi mà vẫn sử dụng được điện thoại.

Ví dụ như: bạn đang muốn đi chơi hay đến 1 địa điểm nào đó nhưng bạn lại không biết đường, nếu vừa cầm điện thoại vừa tra bản đồ thì sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến mức độ an toàn trong quá trình lái xe đấy, nhưng nếu bạn sử dụng giá đỡ, kẹp điện thoại trên xe hơi gắn trên kính xe thì hoàn toàn khác, nó sẽ giúp mang lại những giá trị tuyệt vời đấy, vậy tại sao lại không thử nhỉ? Hay bạn đang cần trao đổi thông tin với đối tác, khách hàng, những thông tin gấp và trao đổi trong một thời gian dài di chuyển trên xe, thì việc sử dụng sản phẩm thông minh này sẽ hỗ trợ đặc lực để bạn có thể hoàn thành cuộc gọi không bị gián đoạn và vẫn có thể tập trung lái xe an toàn nhất.

Vậy mới nói giá đỡ, kẹp điện thoại trên xe hơi quả thật mang lại khá nhiều lợi ích cho con người nên hiện nay, càng ngày càng có nhiều người muốn sở hữu sản phẩm này. Vậy bạn có biết trên thị trường hiện nay giá đỡ, kẹp điện thoại trên xe hơi có những loại nào hay không? Nếu như chưa biết thì hãy để phukienoto tl nói cho bạn biết nhé.

Những loại giá đỡ, kẹp điện thoại trên xe hơi phổ biến nhất hiện nay

Theo như thống kê của chúng tôi thì hiện nay có 3 loại giá đỡ, kẹp điện thoại trên xe hơi phổ biến được sử dụng nhiều nhất đó là sản phẩm gắn trên kính, đặt trên taplo và kẹp cửa gió trên xe. Cụ thể hơn một chút nhé.

  1. Loại giá đỡ, kẹp điện thoại trên xe hơi đặt trên kính xe và trên Taplo

Nếu nói về thiết kế thì 2 loại sản phẩm này gần như tương tự nhau, không có gì quá sai lệch cả, phần đế luôn là một miếng nhựa nó có khả năng bám dính và nó cấu tạo thêm 1 chiếc lẫy sẽ giúp bạn có thêm một khoảng không khí trống như thế sẽ giúp hút và dính chặt lên kính xe hay lên taplo của xe.

Thường thì khi điện thoại được kẹp tại những vị trí này nó sẽ luôn ở dưới tầm mắt người nhìn một chút khiến cho họ sử dụng được điện thoại một cách dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và luôn đảm bảo được mức độ an  toàn trong quá trình lái xe. Việc sử dụng sản phẩm này cũng khá đơn giản chỉ cần một vài thao tác nhỏ là có thể đặt được giá đỡ, kẹp điện thoại trên xe hơi rồi nhé, không quá phức tạp, nên đây đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất.

  1. Loại giá đỡ, kẹp điện thoại trên xe hơi đặt trên lọc gió

Loại giá đỡ này thì chức năng của nó không khác gì những sản phẩm đặt trên kính hay taplo chỉ khác rằng nó được đặt trên các cửa lọc gió cho xe hơi mà thôi, khi sử dụng chân đế này thì thường sẽ có 4 cạnh và giúp cho thiết bị của bạn có khả năng định vị. Bạn chỉ cần kẹp vào phần đầu lọc gió của điều hòa trước xe nó sẽ vô cùng chắc chắn và cũng không ảnh hưởng gì đến chứ năng hoạt động của điều hòa đâu nhé.

Bên cạnh những sản phẩm này thì phukienototl xin giới thiệu 1 sản phẩm nữa đó chính là loại được thiết kế riêng cho taplo. Với dòng sản phẩm này chiếc điện thoại của bạn sẽ phải gắn thêm một miếng sắt cố định vào đằng sau máy, trên giá đỡ là một khoảng nam châm. Khi sử dụng bạn đặt điện thoại có phần sắt đó vào đúng điểm có nam châm là bạn đã định vị được điện thoại trên xe. Theo mình thấy loại này tuy đẹp mắt, nhỏ gọn nhưng lại khá bất tiện. Bạn rất khó điều chỉnh lại khoảng cách, tầm nhìn cho thiết bị của mình.

Nếu như bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này thì hãy đến ngay với phukienototl để nhận được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Các tin khác: